Xây dựng thói quen cùng Habitica - Turn Your Life Into A Game!

By Kumi Ho - tháng 3 30, 2020

Nếu là fan của dòng game nhập vai (RPG) giống tôi, bạn sẽ thích Habitica. Triết lý của nó là game hóa việc tạo dựng thói quen. Sau khi tạo tài khoản miễn phí trên Habitica.com giống như Game, bạn có tạo nhân vật, việc thực hiện thói quen giống như chiến đấu với quái vật để lấy vật phẩm ^^!


Habitica hỗ trợ bạn không chỉ theo dõi thói quen, mà còn tích hợp cả To-do List, và bạn có thể tự tạo ra một hệ thống điểm thưởng riêng cho bản thân. Thói quen to thưởng to, thói quen nhỏ thưởng nhỏ, để “tăng điểm kinh nghiệm” cho nhân vật của bạn, ha ha ha, thú vị như chơi game :D

Habitica khác các habit apps khác ở chỗ là có tính game thú vị, có thể tạo đồng đội, cùng thi đấu với các quái vật trong game. Nếu các thành viên trong team hoàn thành công việc tốt thì cả team được điểm, có ai trong team trễ nải công việc thì cả team bị “thương vong". Thắng được nhiều điểm thì lên level, có thể trang bị quần áo, vũ khí, mua thú.
theo dõi thói quen với habitica

Không chỉ thế, Habitica thú vị ở chỗ bạn có thể tạo nhóm, tham gia với mọi người để đánh những con quái to bự. Chiến đấu theo nhóm bao giờ cũng dễ dàng hơn là Solo một mình, việc này không chỉ đúng với Game nhập vai, mà còn đúng với việc tạo dựng hình thành thói quen nữa đấy bạn ^^!

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét